ผลการประเมินคุณภาพ ปี 2566-2570
ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับคณะวิชา / หน่วยงาน
| ninja_column_10 | ninja_column_11 | ninja_column_8 | ninja_column_9 | |||||||||||||||||
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| ปีการศึกษา | ||||||||||||||||||||
| คณะ/หน่วยงาน/สถาบัน | 2566 | 2567 | 2568 | 2569 | 2570 | |||||||||||||||
| คะแนนเต็ม 5.00 | ระดับผลประเมิน | คะแนนเต็ม 5.00 | ระดับผลประเมิน | คะแนนเต็ม 5.00 | ระดับผลประเมิน | คะแนนเต็ม 5.00 | ระดับผลประเมิน | คะแนนเต็ม 5.00 | ระดับผลประเมิน | |||||||||||
| ผลการประเมินคณะวิชา | ||||||||||||||||||||
| 1. คณะบริหารธุรกิจ | 4.31 | ระดับดี | 4.28 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ | 3.55 | ระดับดี | 3.63 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ (Online) | 3.42 | ระดับดี | 3.37 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการบิน | 3.72 | ระดับดี | 3.59 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ | 3.58 | ระดับดี | 3.50 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ (Online) | 3.09 | ระดับดี | 3.18 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - สาขาวิชาการตลาด | 3.90 | ระดับดี | 3.98 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - สาขาวิชาการนวัตกรรมการตลาด (Online) | 3.80 | ระดับดี | 3.81 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| -ธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาอุตสหกรรมโลจิสติกส์และซัพพลายเชนระหว่างประเทศ | 3.33 | ระดับดี | 3.51 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรบัญชีบัณฑิต | 3.77 | ระดับดี | 3.81 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรบัญชีบัณฑิต (Online) | 3.33 | ระดับดี | 3.60 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการจัดการ | 3.69 | ระดับดี | 3.66 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - สาขาวิชาการจัดการนวัตกรรม | 3.43 | ระดับดี | 3.21 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - สาขาวิชาการจัดการนวัตกรรม(Online) | 3.70 | ระดับดี | 3.80 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - สาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมการธุรกิจและเทคโนโลยีสมัยใหม่ | 3.19 | ระดับดี | 3.48 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - สาขาวิชาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | 3.88 | ระดับดี | 3.92 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - สาขาวิชาบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต | 3.73 | ระดับดี | 3.94 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - สาขาวิชานวัตกรรม ไทย จีน อาเซียน | 3.27 | ระดับดี | 3.35 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| -หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการการบิน | 3.32 | 3.22 | ระดับดี | |||||||||||||||||
| 2. คณะศิลปศาสตร์ | 4.64 | ระดับดีมาก | 4.70 | ระดับดีมาก | ||||||||||||||||
| - สาขาวิชาการจัดการ | 3.57 | ระดับดี | 3.61 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - สาขาวิชาภาษาอังกฤษ | 3.54 | ระดับดี | 3.52 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรสาธารณสุขศาสตรบัณฑิต | 3.50 | ระดับดี | 3.64 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต | 3.63 | ระดับดี | 3.75 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - สาขานวัตกรรมการสื่อสารการสืบสวน (Online) | 3.18 | ระดับดี | 3.39 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรสาธารณสุขศาสตรมหาบัณฑิต | 3.07 | ระดับดี | 3.12 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการองค์การยุคใหม่ | 4.42 | ระดับดีมาก | 4.36 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการสื่อสาร | 3.52 | ระดับดี | - | - | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา | 3.67 | ระดับดี | 3.96 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ | 3.89 | ระดับดี | - | - | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ | 3.94 | ระดับดี | - | - | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรสาธารณสุขศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการส่งเสริมสุขภาพ | 3.47 | ระดับดี | 3.31 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการสื่อสาร | 3.21 | ระดับดี | - | - | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน | 3.81 | ระดับดี | 3.55 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการองค์การยุคใหม่ | 3.89 | ระดับดี | 4.01 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา | 3.41 | ระดับดี | 4.05 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| -หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชานิเทศศาสตร์เชิงกลยุทธ์ | - | - | 3.62 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| -หลักสูตรปรัชญาดุษฏีบัณฑิต สาขานิเทศศาสตร์เชิงกลยุทธ์ | - | - | 3.36 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| -หลักสูตรศิลปศาสตรบันฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการจัดการธุรกิจท่องเที่ยวและบันเทิง | - | - | 3.17 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| 3. คณะนิติศาสตร์ | 4.40 | ระดับดี | 4.27 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิต | 3.88 | ระดับดี | 3.91 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต | 3.66 | ระดับดี | 3.89 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชากฎหมายและการบริหาร | 3.53 | ระดับดี | 3.40 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| 4. วิทยาลัยสื่อสารการเมือง | 4.20 | ระดับดี | 3.53 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรรัฐศาสตรมหาบัณฑิต | 3.92 | ระดับดี | 3.21 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต | 3.62 | ระดับดี | 3.20 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| 5. วิทยาลัยนานาชาติ | 4.35 | ระดับดี | 4.46 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (ภาษาจีน) | 3.79 | ระดับดี | 3.87 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย (ภาษาจีน) | 3.51 | ระดับดี | 3.52 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศิลปมหาบัณฑิต (หลักสูตรภาษาจีน) | 3.64 | ระดับดี | - | - | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศิลปดุษฏีบัณฑิต (หลักสูตรภาษาจีน) | 3.59 | ระดับดี | - | - | ||||||||||||||||
| -หลักสูตรวิศวกรรมบัณฑิต (หลักสูตรภาษาจีน) | - | - | 3.03 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรสาธารณสุขศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการส่งภาเสริมสุขพองค์รวมข้อมูลขนาดใหญ่ทางการแพทย์ (หลักสูตรภาษาจีน) | 3.64 | ระดับดี | 3.65 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรสาธารณสุขศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการส่งเสริมสุขภาพองค์รวมข้อมูลขนาดใหญ่ทางการแพทย์ (หลักสูตรภาษาจีน) | 3.53 | ระดับดี | 3.53 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรสาธารณสุขศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการส่งเสริมสุขภาพองค์รวมข้อมูลขนาดใหญ่ทางการแพทย์ (หลักสูตรภาษาจีน) | 3.38 | ระดับดี | 3.50 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (หลักสูตรภาษาจีน) | 4.02 | ระดับดีมาก | 4.03 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต (หลักสูตรภาษาจีน) | 3.90 | ระดับดี | 3.90 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศึกษาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา (หลักสูตรภาษาจีน) | 3.73 | ระดับดี | 3.80 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา (หลักสูตรภาษาจีน) | 3.76 | ระดับดี | 3.80 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียงฯ (หลักสูตรภาษาจีน) | 3.39 | ระดับดี | - | - | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการศึกษาขั้นสูง หลักสูตรภาษาจีน | 3.21 | ระดับดี | 3.38 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรวิศวกรรมดุษฎีบัณฑิต (หลักสูตรภาษาจีน) | 3.54 | ระดับดี | 3.54 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการศึกษาขั้นสูง(หลักสูตรภาษาจีน) | 3.25 | ระดับดี | 3.25 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาปัญญาประดิษฐ์ หลักสูตรภาษาจีน | 3.21 | ระดับดี | 3.25 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรวิศวกรรมมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการเทคโนโลยีวิศวกรรม หลักสูตรภาษาจีน | 3.62 | ระดับดี | 3.65 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศิลปบัณฑิต สาขาวิชาศิลปะการออกแบบฯ (หลักสูตรภาษาจีน) | 3.40 | ระดับดี | - | - | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศิลปมหาบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีวิทยา (หลักสูตรภาษาจีน) | 3.64 | ระดับดี | - | - | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศิลปมหาบัณฑิต สาขาวิชาศิลปะ (หลักสูตรภาษาจีน) | 3.64 | ระดับดี | - | - | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศิลปดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาศิลปะ (หลักสูตรภาษาจีน) | 3.68 | ระดับดี | - | - | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศิลปดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีวิทยา (หลักสูตรภาษาจีน) | 3.65 | ระดับดี | - | - | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาพลศึกษา (หลักสูตรภาษาจีน) | 3.48 | ระดับดี | 3.49 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาพลศึกษา (หลักสูตรภาษาจีน) | 3.52 | ระดับดี | 3.12 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต (หลักสูตรภาษาจีน) | 3.47 | ระดับดี | 3.48 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| 6. วิทยาลัยนานาชาติภาษาและวัฒนธรรมจีน | 3.87 | ระดับดี | 4.19 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาจีนธุรกิจ (Online) | 3.60 | ระดับดี | 3.60 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาจีนธุรกิจ | 3.87 | ระดับดี | 3.48 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| -หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาภาษาจีนเพื่อธุรกิจไทย จีน อาเซียน | - | - | 3.21 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการสอนภาษาจีนสำหรับผู้พูดภาษาอื่น หลักสูตรภาษาจีน | 3.30 | ระดับดี | 3.36 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการสอนภาษาจีนสำหรับผู้พูดภาษาอื่น (หลักสูตรภาษาจีน) | 3.52 | ระดับดี | 3.69 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการสอนภาษาจีนสำหรับผู้พูดภาษาอื่น (หลักสูตรภาษาจีน) | 3.36 | ระดับดี | 3.61 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| 7. วิทยาลัยนานาชาติอิสลามกรุงเทพ | 4.15 | ระดับดี | 4.14 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจอิสลาม | 3.51 | ระดับดี | 4.03 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| -หลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษาอิสลาม | - | - | 3.15 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจอิสลาม | 3.19 | ระดับดี | 3.38 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - หลักสูตรปรัชญาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจอิสลาม | 3.17 | ระดับดี | 3.55 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| 8. วิทยาลัยนานาชาติศิลปะ | - | ระดับดี | 4.13 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| -หลักสูตรศิลปมหาบัณฑิต (หลักสูตรภาษาจีน) | - | - | 3.64 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| -หลักสูตรศิลปมหาบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีวิทยา (หลักสูตรภาษาจีน) | - | - | 3.64 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| -หลักสูตรศิลปมหาบัณฑิต สาขาวิชาศิลปะ (หลักสูตรภาษาจีน) | - | - | 3.64 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| -หลักสูตรศิลปดุษฏีบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีวิทยา (หลักสูตรภาษาจีน) | - | - | 3.67 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| -หลักสูตรศิลปดุษฏีบัณฑิต (หลักสูตรภาษาจีน) | - | - | 3.67 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| -หลักสูตรศิลปดุษฏีบัณฑิต สาขาวิชาศิลปะ (หลักสูตรภาษาจีน) | - | - | 3.69 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| -หลักสูตรศิลปบัณฑิต (หลักสูตรภาษจีน) | - | - | 3.44 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| 8. ผลการประเมินหน่วยงานสนับสนุน | ||||||||||||||||||||
| - สำนักอธิการบดี | 4.91 | ระดับดี | 4.64 | ระดับดีมาก | ||||||||||||||||
| - สำนักวิชาการ | 4.45 | ระดับดี | 4.57 | ระดับดีมาก | ||||||||||||||||
| - สำนักพัฒนาหลักสูตรและประกันคุณภาพการศึกษา | 4.92 | ระดับดี | 4.92 | ระดับดีมาก | ||||||||||||||||
| - สำนักกิจการนักศึกษา | 4.84 | ระดับดี | 4.94 | ระดับดีมาก | ||||||||||||||||
| - สำนักหอสมุด | 4.91 | ระดับดี | 4.95 | ระดับดีมาก | ||||||||||||||||
| - สำนักสื่อสารองค์กร | 4.93 | ระดับดี | 4.93 | ระดับดีมาก | ||||||||||||||||
| - สำนักบริหารการศึกษาออนไลน์ | 4.12 | ระดับดี | 3.67 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - สำนักทรัพย์สิน | 4.80 | ระดับดี | 4.65 | ระดับดีมาก | ||||||||||||||||
| - ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ | 4.78 | ระดับดี | 4.88 | ระดับดีมาก | ||||||||||||||||
| - สถาบันวิจัยและนวัตกรรม | 4.14 | ระดับดี | 4.63 | ระดับดีมาก | ||||||||||||||||
| - ศูนย์ส่งเสริมและบริการวิชาการแก่สังคม | 4.79 | ระดับดี | 4.79 | ระดับดีมาก | ||||||||||||||||
| - ศูนย์บริการนักศึกษานานาชาติ | 4.97 | ระดับดี | 4.17 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - ศูนย์แนะแนวและงานความร่วมมือทางวิชาการศึกษา | 4.97 | ระดับดี | 4.58 | ระดับดีมาก | ||||||||||||||||
| - ศูนย์พัฒนาภาพลักษณ์และการตลาดออนไลน์ | 4.80 | ระดับดี | 4.80 | ระดับดีมาก | ||||||||||||||||
| - สถาบันวิจัย ไทย จีน อาเซียน | 4.04 | ระดับดี | 4.13 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - สถาบันภาษา | 3.66 | ระดับดี | 4.77 | ระดับดีมาก | ||||||||||||||||
| - สำนักงานการต่างประเทศ | 3.79 | ระดับดี | 4.15 | ระดับดี | ||||||||||||||||
| - สถาบันภาวะผู้นำ | 4.55 | ระดับดี | 4.93 | ระดับดีมาก | ||||||||||||||||
| - สถาบันการจัดการความปลอดภัยแห่งมหาวิทยาลัยเกริก | 4.06 | ระดับดี | 4.77 | ระดับดีมาก | ||||||||||||||||
| ผลการประเมินระดับสถาบัน | 4.39 | ระดับดี | ||||||||||||||||||